thiết kế nội thất

Chọn Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Shop

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là công cụ khỏe khoắn để chuyển cảm giác, tạo ra khác biệt đến không gian nhỏ của quí khách. Mách nhỏ vài kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho căn phòng của quí vị.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một màu xuyên suốt



Theo đôi mắt nhìn, những tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt khiến cho không gian của quí vị.nhìn lớn hơn hiện tại. Gia chủ áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì đem đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc đây có thể cơ thể lấn lướt đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Sự phối màu này thường thường được sử dụng cho một số Quí vị thích tìm trạng thái mạnh mẽ để nạp nguồn năng lượng và đưa về trạng thái được giải lao sau giờ bận rộn.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là các gam màu làm cho Quí vị luôn luôn nhận cảm giác được sắp nhận sự ấm áp mỗi khi đi làm về, quan tâm là về mùa đông. Bởi thế, nên dùng  màu này đối với nhà ở xứ lạnh rõ rệt. Bạn cũng có thể dùng màu này để cộng thêm đối với những phạm vi không đủ ánh sáng chiếu xuống làm cộng thêm sinh khí.
Gam màu nóng chắc chắn phù hợp cho những người hoạt động làm việc hay thường vào ban đêm

4. Màu lạnh
Đối với màu này đem lại cảm giác thư giãn phù hợp với ngôi nhà đặc điểm miền tính chất thời tiết nóng. Gia chủ cần phải vận dụng tông này mục đích giảm bớt sự oi bức đối với số căn phòng đón mặt trời chói vào trong ngày.
Đặc biệt nhất là sơn tường hoặc đồ nội thất gam màu này thích hợp cho người thường hoạt động ngoài trời vào ban ngày.
5. Màu nhã nhặn
Màu sắc màu này đem lại cảm giác dịu nhẹ thích ứng với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Màu sắc màu nhẹ nhàng như màu tím có thể tạo nên trạng thái tươi vui.... Thả lỏng cơ thể với bầu màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu tinh thần, nhận lại nguồn sinh khí sảng khoái hơn. Phần lớn người có tuổi hay làm công việc hay suy nghĩ nhiều cần chọn đối với màu nội thất này để làm cân bằng cuộc sống.





Những cần làm và kiêng làm khi sử dụng màu sắc:


Màu đỏ nhằm làm tăng mức vượng khi áp dụng một căn phòng, đồng thời nó hay mang đến trở nên một số người có xu hướng đối kháng. Vì vậy, đây không phải là một lựa chọn tốt cho nơi ăn ngủ của trẻ. Phòng tránh vận dụng màu đỏ cho những Quí khách có bệnh tim mạch, lý do chúng sẽ đưa cảm giác cáu kỉnh cho người ốm.


Màu nâu tạo nên cảm giác tự nhiên, nếu gia chủ thích thú chất liệu gỗ hoặc da, thì vận dụng màu nâu này kết hợp với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn tới tâm lý các người bị tự kỷ.


Màu hồng luôn sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại trạng thái thiếu năng lượng.


Màu trắng thường thường tặng cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và cũng cố năng lượng. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét